วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข้อมูลตัวละคร



Banagher Links 
อาศัยอยู่ตัวคนเดียวในโคโลนีอุตสาหกรรม "อินดัสเตรียลเซเว่น" โดยเรียนอยู่ในโรงเรียนเทคนิคของ อนาไฮม์และทำงานพิเศษเก็บขยะอวกาศด้วยโมบิลสูทขนาดเล็กเพื่อเลี้ยงตัวเอง  ส่วนเรื่องครอบครัว แม่ของเขาไม่เคยบอกอะไรกับเขาเลยจนกระทั่งป่วยและเสียชีวิตลง เขาใช้ชีวิตปกติธรรมดาที่ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสงครามเลย แต่หลังจากได้พบกับออรเดรย์เขาได้เข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงกล่องลาพลาส เขาได้รับสิทธิ์ควบคุมกันดั้มยูนิคอร์นอย่างไม่ได้ตั้งใจและกระโจนเข้าสู่สงครามอย่างช่วยไม่ได้
โมบิลสูทประจำตัว : Unicorn Gundam


Mineva Lao Zabi "Audrey Burn"                                                       
"องค์หญิง" เธอแอบขึ้นยานการันเชลมายังอินดัสเตรียลเซเว่นเพื่อหยุดยั้งการส่งมอบกล่องลาพลาส และได้บาร์นาจช่วยเอาไว้ตอนกำลังแย่ ชื่อที่เธอบอกกับบาร์นาจ คือ ออรเดรย์ เบิร์น เป็นชื่อปลอม แท้จริงแล้วเธอนั้นคือ " มิเนอร์ว่า ซาบี้ " ทายาทคนสุดท้ายแห่งตระกูลซาบี้ผู้นำของชิออนซึ่งหายสาบสูญไปหลังจากสงครามเนโอซิออนครั้งแรกจบลง


 Full   Frontal 
เอซไพรอทและผู้นำของกลุ่ม ถูกตั้งฉายาว่า " การกลับมาของดาวหางสีแดง" เพราะว่าเขาเหมือนกับชาร์ อัสนาเบิล วีรบุรุษนีโอซิออนที่หายตัวไปในสงครามก่อนหน้านี้ ไปซะหมดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นรสนิยมชอบสีแดง ทั้งชุดรวมไปถึงโมบิลสูท นิสัยก็เหมือน แล้วยังใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าที่แท้จริงอีกด้วย  โมบิลสูทของเขาคือ ชินันจู  เป้าหมายสำคัญ คือพยายามให้ได้มาซึ่ง กล่องลาพลาส เพื่อเปิดโปงความลับของสหพันธ์ที่ซุกซ่อนอยู่ในกล่องลาพลาสมานานเกือบศตวรรษ
โมบิลสูทประจำตัว : SINANJU


Riddhe  Marcenas
เขาเป็นของนักบิน Earth Federation Force MS ของทีม Londo Bell มาจากครอบครัวของนักการเมืองเขาเข้ากองทัพเพราะต่อต้านครอบครัวของเขาที่ต้องการให้เขาเป็นนักการเมือง เขาต้องการสร้างชื่อของเขาเองเป็นนักบินตำแหน่งนายร้อยที่สอง
โมบิลสูทประจำตัว : ReZEL, DELTA PLUS, Unicorn Gundam"BANSHEE NORN"


Marida Cruz "Puru Twelve"
นักบินฝีมือดี เจ้าของโมบิลสูทคชาทริยา เป็นนิวไทป์ดัดแปลง ตัวจริงของเธอคือ พลู ทเวลฟ์ หนึ่งในโคลนซีรีส์ของเอลบี้พลู ซึ่งรอดชีวิตมาจากสงครามเนโอซิออนครั้งแรก แต่ชะตาชีวิตของเธอเลวร้ายมากหลังจากนั้น เธอถูกขายให้สถานบริการ  จนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจากกัปตัน สเบรอร์ ซินเนแมน ของยานการันเชล
โมบิลสูทประจำตัว : KSHATRIYA,
Unicorn Gundam"BANSHEE"


 

  



  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น